Sữa Hikid dê núi bổ sung cập nhật dưỡng chất phẳng phiu hỗ trợ trẻ em trở nên tân tiến trọn vẹn

Sữa Hikid dê núi an tâm với nguồn sữa tự nhiên và thoải mái tại những vùng núi cao hàn quốc

Sữa Hikid dê núi quan trọng giành cho những trẻ con kích thích với sữa trườn, bị khó tiêu trầm trọng, hay những trẻ con thấp bé vì hệ tiêu hoá kém hấp phụ dinh dưỡng.

Sữa Hikid dê núi hàn quốc là sản phẩm đc tin dùng nhất trong nhãn hàng sữa khoác Brand Name Hikid đc phân phối & nhỏ lẻ tại vàng anh Mart. Đấy là loại thức ăn bổ sung cho trẻ em bữa ăn hài hòa và hợp lý với dinh dưỡng cân đối, hỗ trợ cho sự phát triển độ dài, cân nặng giành cho trẻ con tự 1-9 tuổi.

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

đặc điểm khác biệt của sữa dê núi của HIKID

Sữa Hikid dê núi là thành phẩm phối hợp hoàn hảo của 5 thành phần chính và Nhiều nhân tố vi lượng khác, sữa tăng cường mức độ cao Hikid dê núi hàn quốc đang là chọn lựa hàng đầu của các bà mẹ có kiến thức và kỹ năng sâu rộng, uyên bác giành cho con yêu của chính bản thân mình.

Sữa Hikid dê núi korea hỗ trợ hoàn hảo cho quá trình ghi nhận, học hỏi và giao lưu của con nít bé dại nhờ hàm lượng DHA, spingomeylin cùng những chất quan trọng cần có cho sự việc phát triển trí não.

Sphigomeylin là bộ phận cơ bản kết cấu nên lớp vỏ melin bao bọc quanh dây tâm thần, bổ trợ dẫn truyền những tín hiệu and xung động thần kinh. Việc bổ sung spingomeylin có trong mỗi hộp sữa dê núi Hikid sẽ hoàn công meylin hóa những tổ chức thần kinh, bổ trợ hệ thần kinh của trẻ nhỏ cách tân và phát triển, tăng cường bản lĩnh đầu óc lưu giữ thông tin, học hỏi và chia sẻ của trẻ con.

tiếp theo sau chính là tính năng hỗ trợ bộ não đón nhận những thông báo 1 cách hiệu quả nhờ sự việc cân bằng tỉ lệ axit β-linoleic & axitα-linoleic.

Sữa Hikid dê núi bổ sung dưỡng chât bằng vận bổ trợ con em cải tiến và phát triển toàn diện

giữa những điều quan trọng đặc biệt, sữa dê núi Hikid korea bổ trợ tăng trưởng độ dài cho bé bỏng từ 1-9 tuổi, đem lại cho sự đi lên cơ xương, chất xám và hệ miễn dịch là những nhân tố trở nên tân tiến quan trọng được tìm thấy trong sữa non là IGF & TGF.

Sữa Hikid dê núi đc sản xuất với công thức bổ sung, thêm vào cho không hề thiếu lượng chất xơ tự nhiên và thoải mái & lactulose. Với xí nghiệp cùng quy trình sản có mặt đại , đảm bảo an toàn đáp ứng đủ ĐK dọn dẹp và sắp xếp, sữa cải tiến và phát triển độ dài Hikid đưa đến cho nhỏ xíu yêu một sản phẩm đảm bảo an toàn về unique cùng với một hệ hấp thu mạnh bạo, giới hạn cao nhất các triệu chứng đường ruột các người mẹ hay gặp gỡ ở con em.

đồng thời, sữa dê Hikid còn có công dụng cởi mở, khiến cho hiện tượng hấp thu của trẻ những chất có trong sữa hoàn chỉnh, đặc biệt là can xi do công thức hạ thấp casein trong protein sữa.

cần thiết, Sữa dê núi Hikid (700g) là lựa chọn bình an bậc nhất cho tất cả những người người mẹ có con cái bị dị ứng với thành phần chất đạm có trong sữa bò hoặc sữa đậu nành.

sát bên dòng sản phẩm sữa Hikid dê núi, sữa Hikid Premium tăng cường mức độ dài tối đa hàn quốc cũng là một chọn lựa khác, sữa không béo, chỉ chăm chú cho sự phát triển chiều cao của bé bỏng yêu.

Nhận xét