Ra mắt về sữa Hikid dê của Hàn

Sữa Hikid dê của Hàn cung cấp dưỡng chất cân bằng giúp nhỏ xíu của doanh nghiệp phát triển độ cao and trọng lượng chóng vánh

đc chắt lọc từ nguồn sữa tươi sạch của bè phái dê núi đc chăn thả “hoàn toàn trong môi trường xung quanh thiên nhiên” tại các vùng núi cao Hàn, thông qua dây chuyền sản xuất khép kín, technology văn minh hàng đầu bây chừ. Sữa Hikid dê của Hàn mặc bên mình sứ mệnh nâng cấp dáng vẻ của trẻ con Châu Á, hỗ trợ bé cách tân và phát triển trọn vẹn cả về sức khoẻ và nhận thức, nhất là chiều cao & cân nặng.

ILdong Foodis đã nghiên cứu và chế tạo sữa Hikid dê của Hàn, một loại mặt hàng mang không hề thiếu dưỡng chất bé bỏng cần, có tác dụng hấp thu hoàn toàn vào cơ thể, giúp bé nhỏ cải tiến và phát triển độ cao, cân nặng tối đa, tăng tốc hệ miễn dịch, mà vẫn bình an với hệ hấp thụ còn chưa hoàn thiện của nhỏ xíu thập niên đầu tiên hiện hưu.

Sữa Hikid dê của Hàn với công thức đặc biệt quan trọng có hàm lượng can xi cao vượt trội, lên tới mức 183mg/100g, bổ sung bổ xung Vitamin D, Kẽm, Magie cùng dung lượng cao vitamin K2. Sữa Hikid dê bổ sung cập nhật & tăng khả năng hấp phụ canxi, hỗ trợ nhỏ xíu của tăng trưởng chiều cao sớm nhất.

reviews về sữa Hikid dê của Hàn

mặc dù thế, nếu chỉ bổ sung phần lớn canxi vào sữa sẽ làm bé bị táo bón, gây hại thận. Tuyệt kỹ trong sữa Hikid dê của Hàn là chứa các hạt vitamin thống kê đa phần Color, có chức năng hỗ trợ bé thuận tiện hấp thụ những dưỡng chất vào trong khung người. Đây được coi như bước nâng tầm của ngành chế tạo sữa, cũng là bí quyết gia truyền của iLDong, tập đoàn lớn tiền thân chế biến thuốc chữa triệu chứng với hơn 70 năm thói quen, những bà mẹ không dễ tìm được nhãn hiệu sữa thứ hai có ưu điểm này cho bé bỏng.

Trong khi, sữa Hikid dê của Hàn còn bổ sung phần tử sữa mới với dung lượng cực cao IGF and TGF hỗ trợ tăng tốc sức đề kháng và hệ miễn dịch của con trẻ. Nhờ dung lượng dinh dưỡng đậm sệt có trong trọng lượng bé dại, sữa non bổ sung dưỡng chất cân bằng, giàu đạm & vitamin, những kháng thể diệt khuẩn và hoàn thiện miễn kháng, giúp bé nhỏ cách tân và phát triển toàn diện, khỏe mạnh và ngăn chặn được bệnh tật.

dưỡng chất trong sữa Hikid dê của Hàn sự thật giỏi cho sự phát triển của bé bỏng

Sữa Hikid dê của Hàn là thực phẩm chất dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ cải tiến và phát triển tạo căn cơ căn bản vững chắc và kiên cố cho cuộc sống thường ngày & sự phát triển cân đối của nhỏ xíu đối với sự đi lên xương and não bộ trọn vẹn. Dòng sản phẩm là sự việc phối hợp của 5 nhãn hiệu bộ phận dưỡng chât nhiều mẫu mã mà cơ bản là sữa của dê được dưỡng dục tự nhiên của Hàn có trị giá dinh dưỡng cao & hấp thu tốt.

kết cấu của chất đạm được làm bằng thương hiệu sữa dê khác với sữa bò là không tồn tại thành phần α S1 casein gây gian nan cho hiện tượng tiêu hóa trong dạ dày của bé bỏng và nhờ có nồng độ Beta lacto globulins thấp, việc hấp thu không thể là điểm so với một số nhỏ nhắn nhạy bén với thành phần đạm sữa nên chất lượng cao cho hấp thụ.

cấu tạo của phần tử chất béo trong sữa Hikid dê của Hàn xuất sắc cho hấp thụ vì hàm lượng MCT cao hơn sữa and phân tử chất béo nhỏ dại chặng 1/20 lần của sữa nên giúp cho hấp thụ nhanh.

thành phần dinh dưỡng có trong sữa Hikid dê của Hàn

  • các phần tử như CLA,IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, calcium có trong sữa dê núi của Hàn với dung lượng cao hỗ trợ cho sự tiến lên khỏe khoắn của bé bỏng.
  • Tỉ lệ phần tử chất béo, chất đạm, các bon được nhìn nhận xét hợp với tỉ lệ hài hòa và hợp lý so với năng lượng của trẻ con Hàn.
  • cung cấp các bộ phận dưỡng chất bằng phẳng cần thiết cho sự đi lên với 11 loại dưỡng chất như canxi, sắt, kẽm, sê len, 13 nhãn hiệu Vitamin như Vitamin A, C, E, B,..
  • Chứa các phần tử chất dinh dưỡng tự nhiên và thoải mái của sữa dê núi bao gồm các thành phần như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan…kết phù hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết phù hợp cho trẻ sơ sinh & trẻ con bé dại 1 cách khoa học.
  • Chứa những chất ngăn ô xy hóa như Vitamin A, C, E & Sê len, Beta Carotine.
  • Chứa các thành phần kết cấu não DHA, Taurine and phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline…
  • Chứa bộ phận chống khuẩn Bifidus và chất xơ và fructooligosaccharide prebiotics an tâm hơn cho trẻ em.

Nhận xét