Nuôi con bằng sữa mẹ, cùng học các điều căn bản

Sữa mẹ là thức ăn độc nhất vô nhị mà bé cần trong sáu tháng đầu. Tiếp tục phân phối sữa mẹ cho đến khi bé được 2 tuổi trở lên.

Ẳn theo nhu cầu

  • thực hiện theo những dấu hiệu đói và no của bé. Điều này sẽ thiết lập nguồn sữa để thích hợp sở hữu những gì bé cần. Bé có thể bú khoảng tám lần trong 24 giờ
  • Trong những ngày đầu, cho con bú từ cả hai bên vú để giúp phân phối rộng rãi sữa hơn. Sau này bé của bạn vẫn mang thể bú trong khoảng cả 2 vú, hoặc sở hữu thể thoả nguyện mang một bên.
  • Cho bé bú 1 bên vú cho tới khi bé nhả vú của bạn. Điều này thường sẽ cho bạn biết khi nào bé đã uống đủ sữa. Đừng vội vàng bé sở hữu thể đang nghỉ và vẫn chưa hoàn toàn xong.
  • Sau lúc bé ợ, hãy cho bé bú vú kia. Ví như vẫn đói, bé sẽ ngậm, mút và nuốt.
  • khởi đầu cho con bú lần tiếp theo ở vú mà bạn ko tiêu dùng ở lần cho ăn trước hoặc lần bé bú trước.
  • Theo dõi các tín hiệu cho thấy bé của bạn đang ăn tốt.
  • nếu như bé ko bú tốt, hãy vắt hoặc bơm sữa mỗi lần bú. Mang thể được cung cấp cho em bé của bạn bằng cách thức sử dụng một bí quyết khác như cốc, thìa hoặc bình.

Nuôi con bằng sữa mẹ, cộng học các điều căn bản

nếu bé được hai tuần tuổi; bạn đang cho con bú hoặc vắt sữa ít ra tám lần một ngày; và bạn lo ngại rằng bạn không với đủ sữa, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ trong khoảng dịch vụ nhà cung cấp săn sóc sức khỏe của bạn. 1 Số dòng thảo mộc và thuốc mang thể khiến nâng cao lượng sữa, nhưng chúng chỉ hoạt động nếu bạn thường xuyên khiến ngực trống rỗng .

nếu không thể cho bé bú sữa mẹ, hãy thử tiêu dùng sữa mẹ khử trùng (nếu có) hoặc sữa công thức tìm tại shop. Cần có tương trợ của thầy thuốc hoặc nữ hộ sinh đối với sữa của người hiến. Để biết thêm thông báo về sữa của người hiến tặng hoặc phát triển thành một nhà tài trợ sữa, hãy tầm nã cập trang web của nhà băng sữa phụ nữ BC tại http://bcwologistsmilkbank.ca/home/faqs/.

Học cùng nhau

Dành thời kì âu yếm da bé. Sự gần gũi này khuyến khích bé ăn thường xuyên. Kiếm tìm sự hỗ trợ và thông tin để Nhận định thêm về kỹ năng cho con bú. Nó cần sự kiên nhẫn. Cả bạn và bé đều cần thời kì để học. Dành thời gian vuốt ve làn da bé của bạn; xúc tiếp thân thiện này khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ.

Chăm soc bản thân

coi ngó bản thân rất quan yếu để nuôi con bằng sữa mẹ thành công. Hãy ưu tiên để ngơi nghỉ và ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và ăn những thực phẩm bồi bổ. Bắt buộc sự giúp đỡ trong khoảng chồng, gia đình và bạn bè của bạn để bạn có thể tụ họp vào việc coi sóc bản thân và cho con bú.

Nhận xét